หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล นาขุนไกร ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
 
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร
ประเพณีสงกรานต์ รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่
1
2
3
 
 
 
 



 
ประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์โครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางสายบ้านเขาดินไพรวัน-บ้านวังพิกุล หมู่ที่ 5 บ้านวังสมบูรณ์ ตำบลนาขุนไกร อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย  
 


                 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร
เรื่อง ประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์โครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางสายบ้านเขาดินไพรวัน-บ้านวังพิกุล หมู่ที่ 5 บ้านวังสมบูรณ์  ตำบลนาขุนไกร            
                    อำเภอศรีสำโรง   จังหวัดสุโขทัย
                      ***********************

        ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร   มีความประสงค์จะประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์   (e-Auction)   โครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางสายบ้านเขาดินไพรวัน-บ้านวังพิกุล  หมู่ที่ ๕ บ้านวังสมบูรณ์  ตำบลนาขุนไกร  อำเภอศรีสำโรง   จังหวัดสุโขทัย ขนาดกว้าง    ๘  เมตร  ยาว  ๑,๕๕๐  เมตร พร้อมมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๘,๔๔๐  ตารางเมตร  ตามรายละเอียดแบบแปลนที่ อบต.นาขุนไกร กำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ    ราคากลาง  
๒,๔๖๒,๐๐๐.-  บาท (สองล้านสี่แสนหกหมื่นสองพันบาทถ้วน) โดยวิธีประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์    นั้น
        ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
๑.    เป็นนิติบุคคล    หรือบุคคลธรรมดาที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่ประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว
๒.    ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ    และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓.  ไม่เป็นผู้ที่ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน   ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย   เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔.   ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคา   ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร  และไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคากับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์  ณ  วันประกาศประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์    หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวาง  การแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม  ในการประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
๕.    ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดามีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในสัญญาเดียวกัน  ในวงเงินไม่น้อยกว่า   ๑,๒๐๐,๐๐๐   บาท   (-หนึ่งล้านสองแสนบาทถ้วน-)  โดยเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รับวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ
๖.    บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐ  ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e – Government Procurement  :  e – GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
๗.    คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร  เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดได้
๘.    เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกมีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร
๙.    บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ                    
   กำหนดดูสถานที่ในวันที่ ๑๕   เดือนธันวาคม   พ.ศ.๒๕๕๘   เวลา   ๑๐.๐๐ – ๑๑.๐๐   น.  ณ  องค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร  รับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม  และถ้าผู้ซื้อแบบไม่ได้ไปดูสถานที่หรือรับฟังคำชี้แจงด้วยตนเอง  ให้ถือว่าได้ทราบสถานที่ตลอดจนอุปสรรคและปัญหาต่าง  ๆ   ดีแล้ว     เมื่อมีอุปสรรคหรือปัญหาต่าง ๆ ในเวลาทำงานจะนำมาเป็นข้ออ้างให้พ้นความรับผิดชอบมิได้

กำหนดยื่นซองเอกสารประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์  และแสดงคุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมในวันที่  ๒๑   เดือนธันวาคม   พ.ศ.๒๕๕๘    ระหว่างเวลา   ๑๐.๐๐   น. ถึง  ๑๑.๐๐    น.  ณ  ห้องศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  ที่ว่าการอำเภอศรีสำโรง  และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่  ๒๓   เดือนธันวาคม  พ.ศ.๒๕๕๘  และกำหนดเสนอราคาในวันที่   ๒๕   เดือนธันวาคม  พ.ศ.๒๕๕๘    เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป
  
          ผู้สนใจติดต่อซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์   ในราคาชุดละ   ๒,๐๐๐.- บาท  
(-สองพันบาทถ้วน-)   ได้ที่ส่วนการคลังองค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร ตำบลนาขุนไกร อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย  ระหว่างวันที่  ๒๗   เดือนพฤศจิกายน   พ.ศ. ๒๕๕๘    ถึงวันที่  ๑๕  เดือนธันวาคม   พ.ศ. ๒๕๕๘  ตั้งแต่เวลา  ๐๘.๓๐  น.  –  ๑๖.๓๐  น.   หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์   www.gprocurement.go.th   หรือ  www.nakhunkrai.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข   ๐-๕๕๖๑-๕๔๒๖    ในวันและเวลาราชการ

         ในการประมูลจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้จะนำค่า K มาใช้กับงานนี้  สัญญาแบบปรับราคาได้  ตามมติคณะรัฐมนตรี  ที่  นร.0203/ว109  ลงวันที่  24  เดือนสิงหาคม  พ.ศ.2532   ซึ่งการพิจารณาเพิ่มหรือลดราคาค่างานจ้างเหมาให้คำนวณตามสูตรที่กำหนดไว้


ประกาศ  ณ  วันที่  ๒๗  เดือนพฤศจิกายน   พ.ศ. ๒๕๕๘



     (ลงชื่อ)
            (นายประจวบ   จั่นจีน
             นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 พ.ย. 2558 เวลา 11.36 น. โดย คุณ ทัศนีย์ โปร่งนุช

ผู้เข้าชม 278 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย 64120 โทรศัพท์ : 055-615-575 โทรสาร : 055-615-574
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลนาขุนไกร
จำนวนผู้เข้าชม 6,993,288 เริ่มนับ 18 ก.ค. 2556
จัดทำ โดย: NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10